อบต.ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน หวังแค่เลขท้ายแต่ดันได้โชคใหญ่

อบต.ดวงเฮงซื้อลอตเตอรี่ผ่านแม่ค้าออนไลน์ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ 12 ล้าน เผยเป็นคนชอบเสี่ยงดวง และหวังเพียงแค่ถูกเลขท้าย 2 ตัว แต่โชคดี คนจะรวยช่วยไม่ได้ หลังได้เงินมาเตรียมปลดหนี้สิน และเก็บเป็นทุนการศึกษาลูก

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 ก.ค.63 ร.ต.อ.อนุพงค์ ประชานันท์ รองสว.สอบสวน สภ.ดงครั่งใหญ่ ได้รับแจ้งจากนายฉลาด อาษา อายุ 52 ปี สมาชิก อบต. ม.1 บ้านเลขที่ 99 ม.1 ต.ดงครั่งน้อย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 873286 จำนวน 2 ฉบับ งวดวันที่ 16 ก.ค.63 จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายฉลาด เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้ซื้อลอตเตอรรี่กับแม่ค้า โดยจะสั่งซื้อผ่านออนไลน์กับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ โดยตนชอบซื้อไว้เสี่ยงดวง ซึ่งในงวดนี้ตนซื้อจำนวน 20 ฉบับ โดยมีเลขท้าย 86 อยู่จำนวน 2 ฉบับ หวังเพียงได้ลุ้นเลขท้าย 2 ตัว

หลังประกาศผลรางวัล ได้นำลอตเตอรี่มาตรวจพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก จึงถ่ายรูปลอตเตอรี่เก็บไว้ หลังจากนั้นจึงได้พาภรรยานำลอตเตอรี่มาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน สำหรับสิ่งแรกที่อยากจะทำ หลังนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินที่กองสลาก จะนำเงินมาใช้หนี้ และจะเก็บเงินใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของบุตร.